Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Gia đình ngăn cản không cho yêu, phải làm sao

Mình sinh năm 89 và người yêu sinh năm 93, mình và cô ấy đã yêu nhau được 4 năm từ khi quen cô ấy mình rất vui và cố gắng hơn trong cuộc sống như: Công việc, xã hội, nhất là về gia đình mình. Khi dẫn cô ấy về nhà gia đình đã không đồng ý vì cô ấy có 1 ánh mắt buồn, nhưng mình đã cố gắng thuyết phục gia đình trong 1 năm và hiện tại gia đình mình đã đồng ý.


[​IMG]
Ảnh minh họa​

Hiện tại cô ấy mới học xong đại học, ra trường với tấm bằng giỏi trong tay,tất cả là nỗ lực của cô ấy và sự động viên của mình. Trước khi ra trường mình có ngỏ lời về nhà cô ấy để xin phép gia đình nhưng cô ấy có nói để học xong hẳn thì 2 đứa cùng về.

Mình cũng đồng ý với ý kiến của bạn gái mình, nhưng không biết do đâu mà bố mẹ cô ấy có biết về mình và có đi xem( thầy) và có về nói với cô ấy là tuổi 2 đưa không hợp nhau. Hiện tại thì gia đình cô ấy đã yêu cầu cô ấy về quê để xin việc, mình thì đang ở Hà Nội. Mình yêu cô ấy rất nhiều và mong muốn được ở bên cô ấy, nhưng việc về nhà hiện tại cô ấy nói chưa được vì bố mẹ đang rất căng thẳng.

Chỉ vì đi xem (thầy) nói không hợp tuổi, gia đình cô ấy đã ngăn cấm. Mình phải làm sao đây? hiện tại mình đang rất buồn.

 
http://webdanong.net/threads/bi-gia-dinh-nguoi-yeu-ngan-can-vi-ly-do-khong-hop-tuoi.3662/