Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Một số sản phẩm máy quét mã vạch nổi bật

Máy đọc mã vạch CipherLab 1660 Pocket Bluetooth là giải pháp cầm tay nhỏ gọn nhất, kết hợp tất cả các tính năng mà bạn cần trong một máy quét bỏ túi.  Nhỏ hơn một máy điện thoại di động, 1660 Pocket Bluetooth cho phép các chức năng quét tương thích với PDA, notepad PC hay các thiết bị BT khác. Máy quét mã vạch BT không dây, nhỏ gọn. Thiết bị hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với cặp pin AAA, và khi ra khỏi phạm vi BT, bộ nhớ 256k lưu hàng trăm mã vạch cho đến khi trở lại trong phạm vi hoạt động.


 
    Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và mã vạch cho các ứng dụng trên toàn thế giới
    Điện năng tiêu thụ thấp
    Phần mềm miễn phí ScanMaster
  Công nghệ không dây BT giúp kết nối mọi lúc, mọi nơi
    Tốc độ quét 100 lần/giây cho hiệu quả nhanh và chính xác
    Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp người sử dụng làm việc liên tục
    Quét Bluetooth không dây bán kính lên đến 10m

Máy quét mã vạch INTERMEC SG20T là dòng máy hiệu suất cao với giá thàhnh vừa phải, được thiết kế phù hợp cho các ứng dụng trong lĩnh vực bán lẻ, văn phòng, quản lý thư viện và công nghiệp nhẹ….cùng với mức giá vô cùng hợp lý được nhà sản xuất đưa ra.

Những tính năng chính

·         Tốc độ phản hồi cao nhanh

·         Tối ưu hoá thuận tiện khi làm việc và tiết kiệm không gian

·         Chỉ báo LED lớn cho phép phản hồi hình ảnh hiệu quả

·         Nhiều tuỳ chọn đáp ứng đúng nhu cầu: 1D hoặc 2D, laser hoặc định vị điểm quét bằng đèn led, có dây hoặc không dây.

·         Hàng loạt linh phụ kiện gia tăng độ linh hoạt của máy quét

·         Khả năng tích hợp với hệ thống bán hàng (POS), thiết bị Android, iOS, máy tính và các phần mềm phổ biến.

Máy quét mã vạch đa tia
Motorola DS4208 mục đích cung cấp một tốc độ nhanh của máy quét laser trên mã vạch 1D và 2D. Với sức chứa mã vạch 2d không bị mất chất lượng quét và hiệu xuất. Người sử dụng không cần phải mất thời gian để sắp xếp các mã vạch với máy quét hoặc tam dùng giữa chừng.

Với máy quét mã vạch Motorola DS4208  có thể quét mã vạch in trên nhãn giấy hoặc trên màn hình điện thoại di động. Người sử dụng có thể mang lại lợi nhuận bởi thu hút hàng triệu khách hàng người mà đang sử dụng điện thoại di động để quản lý cuộc sống của họ.


Khách sạn có thể cho phép khách sử dụng thẻ khách hàng lưu trên diện thoại của họ, loại bỏ sự cần thiết phải mang theo thẻ vật lý. Và kể từ bây giờ các nhà hát, công viên giải trí và sân vận động có thể quét vé trên thiết bị di động dễ dàng như một vé giấy.

Các nhà bán lẻ có thể chứa khách hàng người mà download phiếu giảm giá trên điện thoại, thẻ khách hàng trên điện thoại and nhiều hơn nữa. Dịch vụ nhà hàng nhanh có thể chấp nhận phiếu giảm giá trên điện thoại tại nơi đăng ký.