Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Thông tin cần thiết về honeywell 1280i và SG 10t

máy đọc mã vạch Honeywell 1280i được trang bị chỉ số IP65, giúp cho máy quét mã vạch Granit 1280i có thể chịu đựng được sự và đập từ độ cao 1 m và 50 lần rớt từ độ cao 2m. Máy có thể hoạt động tốt ở nhiệt độ -300C, phù hợp cho các ứng dụng trong các kho lạnh.

Máy đọc mã vạch Honeywell 1280i là một trong những máy quét thông minh . Khi người sử dụng máy quét mã vạch trong môi trường thiếu ánh sáng, máy quét mã vạch sẽ thông minh báo lên những tiếng âm thanh hoặc là những chế độ rung mạnh giúp cho người sử dụng có thể nhận biết được việc quét mã vạch đã thành công.

Ngoài ra thiết bị được trang bị một đèn led giúp cho việc quét mã vạch trong môi trường thiếu ánh sáng một cách dễ dàng. Ngoài ra máy đọc mã vạch Honeywell 1280i được trang bị những tính năng nổi bật để phục vụ trong môi trường công nghiệp



•    Có thể quét được những mã vạch bị trầy xướt, cũ: Duy trì năng suất với khả năng đọc được các mã vạch bị mờ, trầy xướt giúp giải tỏa phiền toái và giảm thiểu yêu cầu nhập tay khi có lỗi xảy ra
•    Phần mềm quản lý Remote MasterMind™ Scanning: Giải pháp quản trị nhanh chóng và hiệu quả cho phép truy xuất và quản lý máy quét  từ xa.

•    Tầm quét xa và góc quét rộng: Quét  xa hơn 16.5m với mã vạch có độ rộng từ 7.5mil - 100mil.
•    Cáp tiêu chuẩn công nghiệp (tùy chọn): Thử nghiệm chịu được bẻ cong 90° trong 300,000 lần ở -300C
•    Dòng máy bề bỉ: Xây dựng dưa trên tiêu chuẩn IP65 có thể chịu đuợc 5,000 lần rơi ở độ cao 1m và  50 lần từ độ cao 2m, giúp giảm chi phí dịch vụ và kéo dài thời gian vận hành thiết bị

Intermec SG10T là một đầu đọc mã vạch cầm tay đơn giản, giá cả phải chăng và đáng tin cậy được thiết kế cho các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ.
Dễ dàng sử dụng.
Máy đọc mã vạch SG10T cũng tương thích với EasySet công cụ lập trình máy tính độc quyền của Intermec. Chỉ cần một vài nhấp chuột vào tiện ích trên nền Windows sẽ sẵn sáng tất cả các thứ cần thiết cho bất kỳ ứng dụng nào.
SG10T rất đơn giản để quét mã 1D. Chỉ cần cằm nó và bắt đầu quét. Cho dù quét mã vạch truyền thống của UPC / EAN hoặc GS1. SG10T đáp ứng nhu cầu quét tại điểm máy bán hàng pos, bàn thư viện, ngân hàng, y tế, bảo hiểm, công ty luật và các văn phòng chính phủ.. có thể chạy mà không cần thiết lập hoặc hướng dẫn sử dụng. 
Hiệu suất cao và đáng tin cậy
SG10T được phát triển với độ tin cậy trong tuyệt đối, thiết kế rắn chắc. được hỗ trợ bảo hành 3 năm, SG10T có tất cả những gì bạn cần với giá cả phải chăng.
Đáp ứng đúng nhu cầu.
Máy quét mã vạch Intermec SG10T tăng độ chính xác và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Thiết bị đọc mã vạch cầm tay Intermec SG10T giá cả phải chăng, đáng tin cậy, dễ sử dụng. SG10T đọc tất cả mã vạch 1D phổ biến một cách dễ dàng. Không phức tạp, không cần phụ kiện và không có kết nối không dây. Phương thức đơn giản cho phép SG10T trở thành sự lựa chọn tốt nhất khi tất cả những gì bạn cần làm là đọc mã vạch 1D. Ngoài ra nó cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho máy in mã vạch, góp phần vào sự hoàn thiện trong quy trình sản xuất của doanh nghiệp.