Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

máy in mã vạch thông minh PX6i tối ưu công việc in

PX6i Là thành viên của dòng máy in mã vạch thông minh nhất trên thị trường, PX4i và PX6i rất linh hoạt và có khả năng lập trình, cho phép khách hàng tối ưu hoá công việc in ấn, triển khai sắp xếp và nhanh chóng lấy lại vốn đầu tư. Được xây dựng để đáp ứng nhu cầu vòng lặp, các ứng dụng quan trọng.

Dòng máy PX hỗ trợ khả năng kết nối và giap tiếp nâng cao, đảm bảo độ tin cậy, giải pháp mở rộng cho thời gian dài. Với những tính năng trên, PX4i và máy in mã vạch PX6i xứng đáng là dòng máy in công nghiệp hiệu suất cao của Intermec với đặc điểm thông minh, mạnh mẽ và bảo mật.



Mạnh mẽ dựa trên cấu trúc toàn bộ bằng kim loại và khả năng in xuyên suốt 24/7 trong môi trường khắc nghiệt Đáp ứng nhu cầu in số lượng lớn và các ứng dụng chuyên biệt – PX4i cho phép in độ phân giải 406 dpi mà không giảm tốc độ in

Mô đun thiết kế dễ dàng tương thích với các ứng dụng in nhãn tự động Smart Printing hỗ trợ ứng dụng hoạt động độc lập, giảm thiểu chi phí và sự phức tạp khi kết nối với PC Tất cả trong một, tùy chọn ngôn ngữ máy in cho người dùng – Fingerprint/ Direct Protocol (DP), IPL, ZSim and DSim – dành cho mọi máy in

Bảo mật không dây: CCX và WiFi® certified với WPA2 Tích hợp Ethernet, USB host và thiết bị, giao tiếp chuẩn serial  Hỗ trợ Internet Protocol v6 (IPv6) Tự thay đổi độ phân giải tùy theo lựa chọn.

Xem thêm: mực in mã vạch