Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

máy in thẻ nhựa SD260 chất lượng in vượt trội, độ tin cậy, vận hành dễ dàng và hiệu quả

máy in thẻ nhựa SD260 cung cấp những cái nhìn mới về lãnh đạo với chất lượng in vượt trội, độ tin cậy, vận hành dễ dàng và hiệu quả trong một diện tích nhỏ Các giá trị phát hành thẻ tốt nhất với máy tính để bàn. máy in thẻ một mặt SD260 được đóng gói với sự đổi mới ngành công nghiệp hàng đầu mà làm cho máy in thẻ nhựa để bàn đơn giản và tiết kiệm.

Dòng máy in SD là lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, câu lạc bộ thể dục và bất cứ ai sử dụng máy in thẻ như là một phần của ngày làm việc bận rộn của mình. Với những tính năng cạnh tranh của họ và giá cả, máy in SD Series là một giá trị tuyệt vời.




Các giá trị phát hành thẻ tốt nhất trên máy tính để nào
Datacard ® SD360 ™ hai mặt và SD260 ™ máy in thẻ một mặt được đóng gói với những đổi mới ngành công nghiệp hàng đầu mà làm cho máy in thẻ để bàn đơn giản và tiết kiệm. Dòng máy in SD là lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, câu lạc bộ thể dục và bất cứ ai in thẻ ID như là một phần của ngày làm việc bận rộn của mình. Với những tính năng cạnh tranh của họ và giá cả, máy in SD Series là một giá trị lớn

Hàng chục cải tiến tuyệt vời trong một đại gia đình máy in thẻ

Tốc độ cao và năng suất. In thẻ nhiều hơn trong thời gian ít hơn, Dòng máy in thẻ nhựa SD có tốc độ nhanh hơn so với bất kỳ máy in thẻ máy tính để bàn khác trong dòng máy in thẻ nhựa. Và xử lý TruePick ™ thẻ chống kẹt thẻ, chọn chính xác thẻ, tiêu chuẩn và mỏng, không có điều chỉnh

Công nghệ in TrueMatch ™ mới - một ngành công nghiệp độc quyền - đảm bảo màu sắc trên màn hình của bạn kết hợp chặt chẽ các màu sắc trên thẻ của bạn. Hàng loạt đợt sau, bạn nhận được luôn sắc nét, in kết quả tốt từ các thẻ đầu tiên cuối cùng.


Hoạt động dễ dàng mà ai cũng có thể làm chủ. Biểu tượng trực quan hướng dẫn bạn thông qua bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LCD. Thẻ và cung cấp dễ dàng để tải, và các thiết kế công thái mực ribbon bao gồm một drop-in lăn làm sạch.


Tất cả các kết nối bên phải để dễ dàng thiết lập
Tiêu chuẩn, tích hợp Ethernet và cổng USB, và các trình duyệt dựa trên quản lý máy in, giúp bạn tích hợp máy in SD series vào bất cứ ứng dụng CNTT hoặc môi trường. Kêt hợp với máy in mã vạch

Thiết kế cho hiệu suất Trái đất thân thiện
Các máy in dòng SD kiếm được ENERGY STAR ® năng lực của mình bằng cách tiêu thụ ít điện năng hơn so với những sản phẩm trước đó, Với những tính năng độc đáo như lõi cung cấp phân hủy sinh học được thực hiện với EcoPure ® phụ gia, bao bì có thể tái chế và nút nguồn xuống, máy in SD series thiết lập tiêu chuẩn mới cho in ấn thẻ có trách nhiệm với môi trường.