Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Ứng dụng mực in mã vạch trong đời sống

Ứng dụng mực in mã vạch trong bán hàng
Bạn đang theo dõi với mã vạch? Sản phẩm, con người, thiết bị?

Làm thế nào lâu nhãn / thẻ / dây đeo cổ tay sẽ được sử dụng?

Những loại môi trường các phương tiện truyền thông sẽ được tiếp xúc với?

Loại bề mặt các phương tiện truyền thông sẽ gắn với?

Biết làm thế nào bạn sẽ sử dụng phương tiện truyền thông mã vạch sẽ giúp bạn quyết định những gì loại, vật liệu, và các tính năng khác mà bạn sẽ cần. Các phần dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được quá trình mua phương tiện truyền thông và xác định các phương tiện truyền thông tốt nhất cho nhu cầu của bạn





Mã vạch được sử dụng để theo dõi bất cứ điều gì từ các sản phẩm bán lẻ cho các bệnh nhân đến ngay cả thiết bị quân sự. Lựa chọn phương tiện truyền thông thích hợp cho các ứng dụng có thể gây nhầm lẫn, do sự đa dạng của chất liệu, tùy chọn kết dính, và kích thước. Trong khi một nhãn giấy có thể làm việc một cách hoàn hảo cho một nhãn hiệu sản phẩm tiêu chuẩn, nó sẽ hoạt động kém trong một ứng dụng mà bạn đang cố gắng để gắn thẻ một tài sản như một chiếc xe. Một nhãn nhựa gồ ghề hơn sẽ phù hợp hơn cho một ứng dụng như vậy. Hơn nữa, đôi khi nhãn có thể không phải là lựa chọn đúng đắn cho giải pháp của bạn, như trong trường hợp của bệnh nhân theo dõi với dây đeo cổ tay. Với phạm vi rộng của các loại phương tiện truyền thông và các tài liệu có sẵn, nó có thể là một thách thức đối với quyết định phù hợp nhất cho ứng dụng của bạn. The first step in finding the right media is to identify your specific need(s):

Các loại phương tiện truyền thông

Bước đầu tiên trong việc lựa chọn các phương tiện truyền thông phải được xác định yếu tố hình thức chính xác. Trong khi hầu hết các ứng dụng có thể sẽ sử dụng một nhãn dính, có nhiều loại phương tiện truyền thông khác mà có thể là một phù hợp tốt hơn.

Nhãn
Nhãn Khi chúng tôi đề cập đến "nhãn" chúng ta đang nói về sự kết dính nhãn dán loại phương tiện truyền thông tiêu chuẩn. Tất cả các nhãn sẽ có một số loại chất kết dính vào chúng, và sẽ được áp dụng trực tiếp đến tài sản. Nhãn là bởi đến nay các mã vạch phương tiện truyền thông phổ biến nhất được sử dụng do đơn giản để thiết kế và in ấn, và dễ dàng mà chúng được gắn vào các tài sản. Nhãn cũng đến trong loạt các kích cỡ và các loại chất kết dính cho vừa với hầu hết mọi thứ trong mọi môi trường.

Vòng tay


Vòng tay Vòng tay là một lựa chọn rất chuyên biệt cho mã vạch mà còn phù hợp nhất cho các ứng dụng theo dõi người. Bạn luôn có thể sử dụng một nhãn hiệu trên quần áo của ai đó nhưng điều này sẽ không phải là một lựa chọn đáng tin cậy vì nó rất có thể sẽ rơi ra. Một dây đeo cổ tay là một đáng tin cậy và dễ sử dụng phương tiện để có được một mã vạch trên một người đó sẽ không rơi ra và xử lý các sự khắc nghiệt hay cuộc sống hàng ngày

thẻ
Thẻ Sự khác biệt chính giữa một từ khóa và một nhãn là thiếu của tag của bất kỳ chất kết dính. Tags cũng được làm bằng cổ dày hơn một nhãn. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của các thẻ là quần áo treo-tag. Trong bất kỳ ứng dụng mà một bề mặt nhẵn không tồn tại, bạn có thể sử dụng các phương tiện khác như chuỗi hoặc kẹp để đính kèm một thẻ. Tương tự như vậy, các ứng dụng mà bạn cần phải loại bỏ các mã vạch từ một mục mà không để lại dư lượng chất kết dính sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng thẻ.